Lời nói đầu

Suy nghĩ đầu tiên khi lập blog này, bản thân tôi đơn giản chỉ muốn viết những điều mình nghĩ về những cái tôi quan tâm trong cuộc sống này. Tôi thích quan tâm đến nhiều thứ, thích tìm hiểu và khám phá. Vậy nên, một ngày nào đó có lẽ tôi sẽ viết về những thứ này, hoặc ngày khác tôi sẽ lại viết về những thứ khác. Có thể những gì tôi viết ra chỉ mang tính chủ quan, sáo rỗng, hay ngớ ngẩn, huyên thuyên – đơn giản là những vấn đề mà tôi viết thực sự tôi chưa hiểu hết, và tôi mong muốn khi kéo hết entry đó, sẽ là những comment phê bình và góp ý của mọi người dành cho tôi để giúp tôi hiểu sâu được vấn đề đó hơn, hay giúp tôi rèn luyện được cách viết của tôi tốt hơn (bởi thực ra tôi còn rất trẻ, suy nghĩ chưa chín chắn về nhiều thứ).

Giới thiệu về bản thân, tôi tên Nam và hiện nay tôi sống tại một nơi mà chắc khi nghe tên, các bạn cũng chẳng biết là nó ở đâu :)) nơi đó là một thành phố nhỏ bé, yên bình nhưng buồn tẻ, con sông chảy cắt qua thành phố là một nhánh của Sông Hồng và có con đập lớn ngăn dòng.

Chỉ viết được từng ấy thôi, nhưng có rất nhiều hy vọng sẽ có ai đó đọc nó và add blog này. Xin được gửi lời chào thân thiết tới mọi người!

La Bienvenue!!!

5 thoughts on “Lời nói đầu

Leave a Reply

