SHOESAHOLIC!!

Thời trang là niềm đam mê lớn của mình. Nhưng phải nói thực khi gặp bất cứ ai, ngay cả fashionista, hành động đầu tiên mình sẽ  làm là nhìn xuống chân người ta =)) Những đôi giày cuốn hút mình nhất và thực sự mình chỉ nhớ rõ số size chân của mình mà không hề nhớ size quần hay áo. Vì tình yêu vĩ đại với những đôi giày thế nên mình cực kì ghét mùa hè, lý do dễ hiểu là mùa hè rất khó đi giày mà đặc biệt là những đôi cao cổ kiểu chukka boots hay combat boots. Vậy nên đó cũng là lý do mình rất thích mùa đông ^^ (tuy vài tháng có đợt rét tăng cường lạnh sun c***).

Thôi thì còn 5 tháng nữa mới đến mùa đông nhưng không sao, mình tiện sẽ giới thiệu 2 trong số những kiểu giày mình đang kết + layer phù hợp.

Combat boots + Cargo + Military jacket

Dáng người gầy và mỏng manh như mình (:”>) không hợp một tí nào với kiểu đi giày Combat boots xong mặc skinny jean. Vậy đành xử lý bằng quần cargo kết hợp cùng áo khoác quân đội, ra chất military phết đấy chứ! Bạn nào thắc mắc mặc gì bên trong, thì một là mặc áo phông trơn (trắng là tốt nhất), hai là chemise (không khuyến khích) và ba là không mặc gì cả =))

Lấy cảm hứng từ: Jake Gyllenhaal đón sinh nhật 31 của mình + Ryan Gosling đang đi chơi đâu đấy

Oxford Shoes + Black Pants (Jeans) + Brown Belt + Chemise au Carreaux + Denim Jacket

Cái này thì thôi rồi, quá tuyệt (Shoes)! Mình đang mơ vì chưa có được em này 😦 thôi không sao, nếu ai có thì thử mặc với gợi ý của mình xem: quần jeans xắn chút gấu, áo sơmi carô sơ-vin xong chấm hết bằng denim jacket. Mình thấy ít người (ở xung quanh mình) mặc như thế này, hầu hết nếu có đôi này sẽ rập khuôn kiểu mặc Suits hay Blazer.

Lấy cảm hứng từ: Back to the future – I ❤ 80s fashion, nhớ cảnh ông giáo sư dẫn Marty đến trường tại quá khứ không? lúc đấy Marty mặc cái áo vest đẹp không thể tả được!

2 thoughts on “SHOESAHOLIC!!

Leave a Reply

