The Shoes – Time To Dance

Music Video này có từ thuở nào nhưng bây giờ mình mới xem chỉ vì có tình yêu Jake Gyllenhaal =))

MV xoanh quanh một người đàn ông thích đi đến các party để… giết người, đa phần là cảnh chém giết lành nghề của anh nhưng cũng thi thoảng lại có phân cảnh khác nói về cuộc sống bình thường của anh, quá khứ và hiện tại.

Nói thật là mình cũng không có ấn tượng gì với bài hát này mấy mà cơ bản chỉ ngắm thần tượng thôi (theo mình nghĩ thực ra nếu đây là một đoạn trong một bộ phim thì cái bài này lấy làm soundtrack cho film thì đỡ hơn) =)) và đặc biệt mình thích Jake có vai diễn nào đó thế này hơn (hay như  kiểu vai Tommy trong Brothers ấy), những vai anh đóng trong phim nào Prince of Persia hay Love & Other Drug làm mình thấy khó ưa thậm chí là còn thấy đáng ghét @_@ Jake đóng những đoạn vừa giết người vừa thở hồng hộc đạt đến nỗi khiến mình phải sợ,  đặc biệt từ ánh mắt. Trái ngược ở phân cảnh khác, trông Jake không có chút gì psycho, thậm chí có vẻ hiền lành và yếu đuối.

Tóm lại là sau cái mv này lại thêm cộng của mình với Jake. Vì mới xem lần đầu đã viết ngay nên có nhiều thiếu sót, mọi người sau khi xem có thể sẽ có cảm nhận khác với mình bởi quan điểm mỗi người là khác nhau.

Leave a Reply

