Hey Summer!! :D

Tuyệt vời nhất của mùa hè có lẽ là 3 tháng nghỉ học 😀 không phải học và được đi chơi xả láng.

Tuy mùa hè là mùa mình mặc tệ nhất x_x nhưng bản thân vẫn cố gắng lên ý tưởng trang phục làm sao thật đẹp và tươi mới. Dưới đây là 2 trong số vài ý tưởng mà mình nghĩ ra để tham khảo về trang phục trong hè này 😀

Look 1: Off-white pants + Striped Polo + Cyan Shoes

Mình ghét mùa hè khi trời quá nhiều nắng + mất điện + quá ẩm, đặc biệt là trời nắng, hại da mà lại còn gây chóng mặt @_@ Theo mình biết mặc áo màu quá tối sẽ thu hút ánh nắng nhiều hơn (nóng hơn), nên mình không bao giờ mặc áo hay trang phục màu đen ra đường cả. Áo Polo kẻ (sọc nhiều màu hoặc 1 màu) là ưu tiên số một của mình khi đi chơi đâu đó. Kết hợp với quần màu kem + giày xanh dương => Quá tuyệt vời. Các bạn cũng thử thay thế đôi giày màu cyan bằng một đôi khác màu xanh lam + viền đỏ chẳng hạn để ton sur ton với áo, hoặc bạn thay áo polo bằng sơ-mi màu pastel ton sur ton cùng đôi giày, không biết các bạn nghĩ sao nhưng mình thấy tuyệt 🙂

Look 2: Skinny Jean + Leather Shoes + Sleeveless T-shirt (Google Trans :”>)

Phải nói thực là mình đang siêu lòng với em Dr. Martens này, nhất là đế gai chống trơn, năm ngoái mình đã từng trượt chân đập đầu xuống đất vì đế giày quá phẳng và trơn :”> Kiểu mix này thì chắc chỉ dám áp dụng khi trời đang nhiều mây, râm mát. Nếu trời có nắng thì xin chịu nóng với chiếc quần hấp nhiệt kia =)) và mặc thêm áo sơ-mi denim bên ngoài giúp bạn không chỉ có chức năng làm đẹp mà còn kiêm luôn áo chống nắng ;))

Chúc mọi người có một mùa hè thật vui vẻ 😀 mình đi ôn thi… học kì đây =)))

One thought on “Hey Summer!! :D

Leave a Reply

