Summer Playlist

1 tháng hè của mình chắc chỉ cắm đầu vào máy nghe nhạc T_T

Sau đây mình xin được giới thiệu danh sách track mình sẽ nghe trong mùa hè này, nhiều thể loại nhưng đa số sẽ rất hợp để nghe và nghiền ngẫm

1.  Loveboat – Kylie Minogue • Lúc nào cũng đứng top đầu, fav track của mình :”>

2. Honeycomb – Animal Collective • track từ một người bạn gửi, lúc đầu nghe mặt nhăn nhó, lúc sau nghe cười nhe răng

3. Wouldn’t it be nice – The Beach Boys • cũ nhưng vẫn nghiện

4. Drumming Song – Florence + The Machine • Track đầu tiên của F+TM mà mình nghe

5. I’m not a Robot – Marina & The Diamonds • cũng là track đầu tiên của M&TD mình nghe (như kiểu track nào mình nghe đầu tiên cũng làm mình ấn tượng nhất hay sao ý)

6. Zebra – Beach House • Teen Dream của Beach House nghe lâu mới thấy thực sự thấm thía, mà đã thấy thấm rồi thì không thể nào dứt ra được. Zebra bây giờ cứ lởn vởn trong đầu mình, lúc nào mình cũng nghĩ về nó và cứ muốn nghe nó mãi

7. Troublemaker – Beach House 1 tỉ cái ♥

<Hiện tại trên Youtube vẫn chưa có track này nên mình sẽ cập nhật sau =_=”>

8. The night of wine and roses – Japandroids • Nghe Japandroids “hét” vào tai vẫn đã hơn gấp chục lần những thể loại như Miley Cyrus hay Demi Lovato, hát như nhổ nước bọt vào mặt người nghe

9. Goodnight Bad Morning – The Kills

10. Monday Morning – Melanie Fiona

Leave a Reply

