Top 10 singles of Kylie

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Kylie và tất cả những ai yêu quí cô. Nhân dịp sự kiện này, mình xin phép được lập bảng xếp hạng 10 track yêu thích của mình mà Kylie đã thực hiện trong suốt 25 năm ca hát của cô (chú ý để tiện mình đã ghép chung ảnh với link đến bài hát).

10. Timebomb – Kylie quăng đúng một quả bom gây nghiện cho các fan bằng single này 😡 😡

9. Did it again – mình thích single này bởi nó nói ra được những gì Kylie mong muốn – tách mình ra khỏi hình ảnh trước đó để trở thành một người nghệ sĩ thực thụ.

8. Where is the feeling – sau album Kylie Minogue, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều. Không nửa vời như trước nữa mà giờ đây, Kylie biến các single của mình trở nên sexy hơn cả về hình ảnh lẫn ca từ.

7. Better the devil you know – sang album thứ ba Rhythm of loveKylie cố gắng thoát khỏi hình ảnh “Girl next door” để trở nên gợi cảm hơn. Mình không phủ nhận nỗ lực đó nhưng nó vẫn chưa hiệu quả, dù sao BTDYK vẫn là một track hay, và cho thấy rõ sự cố gắng đó.

6. Wow – điều tuyệt vời là Kylie luôn có những bài hát chiêu đãi fan bằng những track với giai điệu hết sức catchy như thế này.

5. Chocolate – album Body Language của Kylie là sự kết hợp hoàn hảo của R&B, Hip-hop và nhạc Dance. Chocolate là single điển hình như vậy, ngoài ra vocal của Kylie có sự thay đổi – sexy hơn trước rất nhiều.

4. I should be so lucky – hit khởi đầu cho sự nghiệp của KylieISBSL là track tuyệt vời cho những cô nàng thích mơ mộng về chàng trai mình đang “cảm nắng”. Hình tượng “girl next door” của Kylie cũng thật khó quên trong suốt sự nghiệp ca hát của cô.

3. Spinning Around – sau sự tụt dốc về doanh thu của album Impossible PrincessKylie rút ra được cần phải linh hoạt hơn trong âm nhạc (tức chạy theo xu hướng) để có doanh số tiêu thụ cao. Tuy nhiên mainstream không có nghĩa Kylie tự đánh mất cá tính của mình, và single đầu tiên của album Light Years cho thấy điều đó. Bản thu âm mang phong cách Disco sôi động cùng lời khẳng định chắc nịch “I’m not the same…” đưa cô lên đến đỉnh cao của thời đại mới…

2. All the lovers – sau thành công của X, mọi hoạt động của Kylie dường như yên tĩnh và kín đáo hơn, cho đến khi đĩa đơn “All the lovers” ra mắt. Trong single mới lần này, Kylie không chỉ đem sức nóng của mình tới người nghe mà còn truyền cho họ nhiệt huyết tình yêu. Sức mạnh của Kylie thật đúng như tên gọi trong album cùng thời điểm đó của cô – Nữ thần tình yêu Aphrodite.

And now… this is the number one of Kylie (chắc ai cũng đoán được rồi =)))

1. Can’t get you out of my head

Hit đỉnh nhất của Kylie of all times

Không có một ai có thể phủ nhận đây là track hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên lắng nghe (nếu không thì chắc đứa đấy có vấn đề). Ngay bản thân mình không còn từ gì để có thể diễn tả hết cảm xúc tuyệt vời khi nghe track này. Cho dù đã hơn 10 trôi qua nhưng sức hút của nó thì vẫn chưa hề chấm dứt, và Kylie vẫn tồn tại như một Diva đỉnh cao của nhạc Pop nói chung và dòng nhạc Dance nói riêng.

Bonus: tặng cho bạn mẫu thiết kế áo phông của mình nhân dịp 25 năm ca hát của Kylie Minogue ^^

Leave a Reply

