[Editorial] New Fantasy – Vogue Italia July 2001

Photographed by Steve Meisel

Models: Karolina Kurkova & Caroline Ribeiro

Vogue Italia thực sự  đúng là thiên đường dành cho Steve Meisel, nơi ông có thể biến mọi shoot hình thời trang của mình trở nên “điên rồ” hơn bao giờ hết, vậy nên mỗi số báo của Vogue Italia lại là mỗi tác phẩm mang một nét riêng, độc đáo và đậm chất High-fashion. Trong số những ed của Vogue It mà tôi yêu thích thì phải nhắc đến New Fantasy, một trong những shoot hình ấn tượng nhất mà tôi từng được xem. Nếu là một dân cuồng magazine như tôi khi có hứng thú với tạp chí vintage, hẳn sẽ nhớ đến một trong những editorial tuyệt vời trên Vogue US thập niên 60, The Magnificent Irage, được chụp bởi Franco Rubartelli cùng với người mẫu huyền thoại Veruschka. Trong phần giới thiệu của New Fantasy, Meisel có nhắc đến Rubartelli và đề cập editorial lần này như là một tribute cho The Magnificent Irage.

Nhân tiện đây tôi cũng xin trích đăng vài shoot hình của The Magnificent Irage để có thể giúp bạn so sánh.

4 thoughts on “[Editorial] New Fantasy – Vogue Italia July 2001

Leave a Reply

