Dream vs Reality – Phái Mạnh ELLE Man First issue

Sự kiện khiến mình + nhiều người đam mê với fashion magazine phải háo hức gần đây chính là sự xuất hiện của tờ tạp chí mới dành cho đàn ông – Phái Mạnh ELLE Man (tên nghe đã dài rồi). Riêng bản thân mình thì cực cực kì mong chờ, bởi dạo gần đây tạp chí thời trang dành cho nam giới càng trở nên hiếm hoi, và thậm chí là chất lượng kém đi, không chỉ bởi chất lượng bài viết mà còn là tính thẩm mĩ của Editor lẫn cộng tác viên các tạp chí đó. Và mình dành sự quan tâm đặc biệt tới trang bìa của tạp chí bởi nó có thể thu hút các readers ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dành cho Phái Mạnh ELLE Man, mình hy vọng cái bìa trông sẽ đẹp mắt được như thế này:

hoặc thế này:

Hoặc chí ít cũng có thể thế này:

Vâng, sau vài ngày chờ đợi, cuối cùng trên trang facebook của ELLE Vietnam đã chính thức đăng bìa Phái Mạnh ELLE Man cho toàn dân thiên hạ biết. Và, ngay từ cái nhìn đầu tiên, ELLE man đã làm được những điều vượt cả nghìn dặm những gì mình tưởng tượng, chính là đây:

Thật quá sức tưởng tượng cho những gì ELLE đang làm, đẳng cấp của tờ tạp chí (cứ cho là) hàng đầu đã bị dìm xuống bởi trang bìa hết sức là bừa bãi và cẩu thả như thế này. Chỉ xét phần layout thôi, headline không xác định được là cái nào, text lộn xộn ngổn ngang và càng xấu xí hơn khi designer thêm mấy cái hiệu ứng kiểu drawing vào. Còn tính về phần hình ảnh, mình không dám tự hào đem lên The Fashion Spot, bởi cái mặt toe toét của anh mẫu nam chẳng thể nào ăn nhập nổi cái mặt $@WQ$Q của mẫu nữ.

Ôi lại giống 2 năm về trước rồi, cái lúc mình xả hết kì vọng vào ELLE Phái đẹp số đầu tiên vậy, và các bạn ấy đã trả mình một mớ $&*^#&# không tài nào ngửi nổi, nhưng vẫn còn hơn chán cái này.

CHÁN

(Edit)

Ngoài cái dành cho các sạp báo, các bạn ấy cũng thêm phiên bản Collector (chắc lại dành cho ai đặt báo) đẹp mắt hơn ;)) giờ mới biết một người bạn của mình là designer cái bìa này. Trách sao được giờ :”> :”>

6 thoughts on “Dream vs Reality – Phái Mạnh ELLE Man First issue

  1. uh, thấy cái text kiểu drawing trên bìa ko hợp gì cả. nói thật cover của 2 models kia nhìn nhạt tọet và người làm layout ko giúp gì thêm ngoài phá cho hình original tàn tạ.

  2. the jacket on the second cover above. dead. so gorgeous. Seriously, why don’t they just put someone like Bình Minh on the first issue’s cover? Put him in some Burberry/Prada coat, slap some awesome hair products and make sure he doesn’t talk at all times. Now we’d have a great cover picture.

Leave a Reply

