Những album mà Nblanc đang nẫu ruột để đợi

Animal Collective – Centipede Hz

Với những gì Animal Collective đã làm được trong Merriweather post pavilion và nhiều album trước đó thì mình càng có lý do để mong đợi Centipede Hz. Nhưng trước hết hãy ngóng thử single kép Honeycomb / Gotham để xem Animal Collective có gì mới trong album sau này.

Woodkid – The Golden Age

Trước hết là xin cảm ơn Yoann Lemoine và các thành viên của Woodkid đã giúp mình mường tượng được thế nào là Chamber Pop =)) . Qua EP Iron và single Run boy run, mình vẫn ưng hai track nhắc phía trên, chứ những track còn lại như Wasteland hay Brooklyn thì na ná nhau, kiểu đệm guitar với piano nghe chán đến chết 😦 Thôi vẫn tin tưởng ở album mới của các anh.

Passion Pit – Gossamer

Passion Pit đã khiến mình “phê” ngay từ lần đầu tiên với I’ll be alright, giai điệu cũng catchy và vui nhộn như Vampire Weekend vậy. Gossamer sẽ ra mắt trong tháng 7 này (không kiềm chế được nữa) là album thứ hai của nhóm sau Manners. Qua 2 single của album mới tuy mình thấy vẫn có vài điểm tương đồng với Manners, nhưng mong Passion Pit sẽ có những đột phá mới.

Còn rất nhiều album của các nhóm nhạc – nghệ sĩ lớn sẽ ra mắt trong năm 2012 này như The XX hay Grizzly Bear,… Nhưng 3 album kể tên trên vẫn là những album mình trông đợi nhiều nhất =))

Thế là sắp hết hè rồi T_T Mà tiện hỏi ai có link down album mới của Dirty Projectors thì send cho mình với ;)) Merci beaucoup!!!

2 thoughts on “Những album mà Nblanc đang nẫu ruột để đợi

Leave a Reply

