Playlist cuối cùng của mùa hè + link download

Vậy là một tháng hè ngắn ngủi cũng đã kết thúc. Thời gian thì nhanh như chỉ mới vài giây trước đây thôi nhưng có biết bao nhiêu sự kiện đã thay đổi hoàn toàn con người mình. Thứ nhất là quyết định giấu mẹ mua hai tờ August Man GQ (=))), và thứ hai, đặc biệt hơn, là phát hiện ra một trang blog âm nhạc – nơi đã thay đổi quan điểm về âm nhạc của mình. Phải nói cả mùa hè này mình chỉ có nghe nhạc, nghe nhạc suốt ngày đêm, nghe để mình khám phá, và cảm thụ vẻ đẹp riêng của mỗi bài hát, để mình hiểu bài hát muốn nói gì và nên nghe lúc nào thì phù hợp. Còn nhớ cái đêm mùa hè, trời đang mưa, sét đánh đùng đoàng bên tai, khi đó mình đang nghe WildBeach House lần đầu tiên. Chất lượng của tai nghe không thực sự tốt, âm rất bé và vẫn nghe được tiếng sấm vang, âm thanh trong tai cứ ri rỉ như thì thào cho đến khi đoạn guitar vang lên, rùng người mình một cái, cảm xúc thật khó tả, mình nhận ra mình đã yêu thế giới indie ngay từ lúc ấy. Qua 31 ngày qua đi với những cái tên lạ mà quen, mới mà cũ Bjork, Radiohead, M83, Fever Ray, đều đặn vang trong máy… Bản thân mình thấy mình thật khác biệt với 31 ngày trước đó. Và mình mong, nó sẽ còn khiến mình thay đổi nhiều hơn nữa…

Mùa hè này trôi qua thật nhanh, nhưng là mùa hè ý nghĩa nhất của mình.

Final Summer’s playlist, track list:

1. Say goodbye – Norah Jones

2. I’ll be alright – Passion Pit

3. Wild – Beach House

4. Hey Jane – Spiritualized

5. Valentine – Fiona Apple

6. Slow down – Poolside

7. House shape – Mount Erie

8. November skies (feat. Nina Kinert) – Tomas Baford

9. When the moive’s over – Twin Shadow

10. Sweet life – Frank Ocean

11. The night of wine and roses – Japandroids

12. Artificial Nocturne – Metric

Link: http://www.mediafire.com/?rhecitvhx5ecgg1

Leave a Reply

