Lời tạm biệt

Vài tháng không vào blog.

Không có thông báo gì mới (và vẫn như thế).

Nhìn lại những thứ mình đã viết, muốn bật cười. Toàn những thứ đẩu đâu, nghiêm túc có, hời hợt có, cẩu thả có… Nói chung blog này giống như cái nồi lẩu, người ta thả vào tả phín lù những thứ mà họ có thể nuốt được.

Bỗng nhiên nghĩ rằng rồi sẽ phải đóng blog, vì không còn thời gian để quan tâm tới nó nữa.

Có thể sau này, sẽ có muôn vàn “La Maison De Léon” khác ra đời. Nhưng đây sẽ luôn là kỉ niệm đẹp. Nơi đầu tiên để mình nói về một thứ gì đó, một cách tâm huyết.

banner3

5 thoughts on “Lời tạm biệt

  1. mình thấy blog của bạn rất hay, một lần tình cờ mình biết đến blog của bạn và đã bỏ ra vài tiếng để đọc hết nó. Mình hi vọng bạn vẫn viết và duy trÌ blog này 😀

    • Minh chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc hết blog này 😀 hiện tại mình đang có mở một blog mới theboringthing.tumblr.com tuy viết ít bài và lâu nhưng cũng rất đáng để đọc. Mong bạn dành quan tâm.
      Thân ái.

      • Mình rất thích cảm nhận của bạn ở những bài viết về indie music. Mong bạn duy trì blog thường xuyên để chia sẻ nó nhé. Thân 🙂

      • Mình rất thích đọc những bài viết của bạn về nhạc indie. Hình như bạn là writer bên vnnexttopbitches thì phải. Mong bạn duy trì blog để những người yêu nhạc có thể đọc thêm những cảm nhận hay từ bạn nhé. Thân 🙂 .

Leave a Reply

